công ty bảo vệ- bao ve Việt Á

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

công ty bảo vệ- bảo vệ Việt Á

công ty bảo vệ việt á là một công ty dịch vụ bảo vệ uy tín hoạt động lâu năm trong ngành dich vu bao ve được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Công ty dịch vụ bảo vệ việt á cung cấp dịch vụ bảo vệ tại Hà Nội và phát triển trên các tỉnh phía bắc.

          Bảo vệ Việt á là một công ty phát triển trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ với quy mô lớn, hiện nay công ty đang thực hiện những dự án lớn bảo vệ cho các khu công nghiệp và cách doanh nghiệp của các tỉnh như: Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Thái Bình và Thái Nguyên……
công ty bảo vệ việt á


            Trong thời đại đất nước đang phát triển và hội nhập,cong ty bao ve việt á không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và bồi dưỡng nghiệp vụ cho các cán bộ, nhân viên bảo vệ. Công ty bảo vệ việt á đạt được thành công to lớn trên thương trường hiện nay là nhờ những chính sách luôn tạo ra được sự khác biệt lớn, chính sự khác biệt làm lên thương hiệu của công ty bảo vệ Việt Á.
 
            Công ty bảo vệ việt á hiện đang hoạt động trên nền tảng của nhiều sự khác biệt nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo vệ cao nhất cho khách hàng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ, công ty bảo vệ việt á đã đạt được rất nhiều thành tựu và trở thành công ty bảo vệ uy tín hàng đầu luôn được khách hàng tin tưởng. Để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo vệ, hàng năm công ty mở các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên theo kỳ hạn, để đảm bảo hệ thống quản lý, giám sát lực lượng bảo vệ được vận hành một cách chuyên nghiệp nhất. Ngoài những kỹ năng nghiệp vụ bảo vệ các cán bộ, nhân viên bảo vệ của công ty bảo vệ Việt á còn được trang bị những kỹ năng chuyên sâu về phòng cháy chữa cháy, những kiến thức về an toàn lao động và kỹ năng ứng sử giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.

công ty bảo vệ Việt Á rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Mọi chi tiết về dịch vụ bảo vệ, giá cả xin liên hệ theo:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ VIỆT Á
Địa chỉ: Số 62 ngõ 218 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0462582579      Fax: 0462582589
Hotline: 0986487435
Email:  baovevieta@gmail.com

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments