Dịch vụ bảo vệ tài sản bảo vệ việt á

Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Dịch vụ bảo vệ tài sản

Dịch vụ bảo vệ tài sản, bảo vệ tài sản cong ty bao ve Việt Á cung ứng dịch vụ bảo vệ uy tín dịch vụ bảo vệ trải toàn miền bắc.

 Để quý khách dành toàn thời gian vào công việc kinh doanh của mình mà không phải bận tâm vào những việc như bảo vệ tài sản cho công ty, trung tâm thương mại hay ngân hàng....
Dịch vụ bảo vệ tài sản
Tài sản của bạn không an toàn
bảo vệ Việt Á luôn bảo đảm an toàn cho mọi hoạt động của công ty, trung tâm thương mại, ngân hàng cũng như mọi giao dịch với khách hàng hoàn toàn được thuận lợi dễ dàng.
alt

Hiệu quả công việc sẽ không cao nếu quý khách có quá nhiều mối lo. Hãy để chúng tôi cùng chung vai gánh vác với quý khách. Từ công xưởng, hay sự kiện thể thao, âm nhạc, lễ hội,...chúng tôi sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.
Nhân viên bao ve của chúng tôi được tuyển chọn theo các tiêu chuẩn khắc khe về trình độ, thể hình, sức khỏe để có thể đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Với dich vu bao ve của chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm để giành nhiều thời gian và công sức tập trung vào công việc kinh doanh của mình.
Chúng tôi đảm nhiệm việc huấn luyện toàn diện một nhân viên bảo vệ trước khi nhân viên đó được điều động đến phục vụ khách hàng. Nhân viên bảo vệ thuộc công ty bảo vệ Việt Á đều được đào tạo kiến thức căn bản về pháp luật, sử dụng các loại vũ khí thô sơ - công cụ hỗ trợ, các thiết bị và dụng cụ phòng cháy - chữa cháy, biết sử dụng võ thuật để chiến đấu tay không,.... Các tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp với khách hàng được đưa lên hàng đầu trong các chương trình huấn luyện.
Chuyên nghiệp và kỷ luật là sức mạnh của đội ngũ bảo vệ Việt Á
Với cong ty bao ve của chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm để giành nhiều thời gian và công sức tập trung vào công việc kinh doanh của mình.
Hãy liên hệ cho chúng tôi bất cứ lúc nào bạn cần

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ VIỆT Á
Địa chỉ: Số 62 ngõ 218 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0462582579                  Fax: 0462582589
Hotline: 0986487435

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments